ĂN HAMBURGER SAO CHO ĐÚNG ĐIỆU?

Ngày:11/04/2019 lúc 15:19PM



Chiếc bánh Hamburger từ lâu đã trở thành một trong những món ăn nhanh (Fast Food) được ưa thích nhất trên thế giới. Hai lớp bánh nóng giòn ôm lấy phần nhân thịt, phô mai, cà chua và các loại sốt tỏa hương thơm thật hấp dẫn. Mọi thứ thật tuyệt vời cho đến khi bạn cắn miếng đầu tiên thật to, thật đã - cả chiếc bánh bắt đầu xô lệch và thi nhau rơi rớt xuống phía dưới. Thế là từ một món ăn đáng lẽ ra phải vừa ngon vừa nhanh gọn, bạn nhìn mớ hỗn độn trên tay, trên bàn và tự hỏi không biết mình sẽ bắt đầu lại từ đâu?



Vậy hãy để những mách nhỏ sau đây giúp bạn thưởng thức chiếc bánh Hamburger nhanh gọn đúng điệu nhưng vẫn tận hưởng trọn vẹn hương vị của nó nhé!


  • Tận dụng phần giấy được phục vụ kèm theo để gói giữ cố định chiếc bánh không bị dịch chuyển và giữ tay của bạn luôn sạch sẽ khi thưởng thức món bánh kẹp.


  • Lật ngược chiếc bánh Hamburger 180 độ (phần nắp bánh ở dưới và đế bánh ở trên). Lý giải cho cách dùng này, do phần đế bánh bắt đầu thấm nước xốt nên bắt đầu mềm ra và không còn giữ chắc chiếc bánh. Lúc này lớp nắp bánh dày hơn, chắc chắn hơn nên sẽ thay thế và nâng đỡ phần nhân còn lại một cách hiệu quả.


  • Đặt ngón áp út cùng ngón cái đỡ lấy phần dưới của bánh trong khi 3 ngón còn lại giữ phần trên. Kiểu cầm này phân tán lực của bàn tay giúp phần nhân bánh không bị xô lệch hay trào ra ngoài.


Chính bằng ba mẹo đơn giản trên, ngay cả những chiếc bánh Hamburger cỡ lớn với phần nhân thịt gà sốt BBQ, phô mai Cheddar chen nhau với thịt ba rọi đút lò, rau rocket, cà chua dùng kèm phần khoai tây nóng giòn tại THE COFFEE CLUB cũng không làm khó được bạn!


Còn cần chờ gì nữa, buổi hẹn lần tới hãy chia sẻ và thử thách #ănHamburgerđúngđiệu (#GetGlamWithaHam) cùng bạn bè mình tại The Coffee Club nhé!



Grilled Chicken Burger - Fat Boy Burger 



BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục