NĂM MỚI “ĂN – CHƠI – THƯỞNG THỨC” TRỌN VẸN TẠI QUẬN 2 SÀI GÒN

Ngày:31/01/2020 lúc 09:44AM


Nếu quận 1 hay quận 7 đã dần trở nên quen thuộc thì quận 2 chính là cái tên mới sẽ cho bạn trải nghiệm ăn - chơi - thể thao - nghệ thuật trọn vẹn, đổi gió đón năm 2020 tràn đầy năng lượng - ngay tại Sài Gòn!


Thưởng thức văn hóa nghệ thuật với The Factory Contemporary Arts Centre

Đây là không gian nghệ thuật đương đại rộng gần 1000 m2 với thiết kế độc đáo gồm nhiều không gian khác nhau như phòng trưng bày nghệ thuật, khu vực container, phòng đọc sách... cùng nhiều triển lãm, chương trình thường thức được cập nhật và diễn ra quanh năm.


Năm mới “ăn – chơi – thưởng thức” trọn vẹn tại Quận 2 Sài Gòn - Ảnh 1.

Đến không gian nghệ thuật sáng tạo The Art Factory tìm nguồn cảm hứng cho những dự định sắp tới hẳn là một gợi ý không tồi trong năm mới


Địa chỉ: The Factory Contemporary Arts Centre – số 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.



Khám phá không gian thời trang và "lifestyle" với Sadéc District

Vui chơi không quên nhiệm vụ sắm sửa cho bản thân, nhà cửa với rất nhiều cửa hàng, kiosk thời trang và décor nội thất cực bắt mắt tại Sadéc District.


Năm mới “ăn – chơi – thưởng thức” trọn vẹn tại Quận 2 Sài Gòn - Ảnh 2.

Những cửa hàng trang trí nội thất xinh xắn, ấm cúng hay những cửa hàng thời trang độc đáo sẽ chinh phục bạn từ cái nhìn đầu tiên


Không chỉ đơn thuần là nơi để mua sắm, không gian giữa những cửa hàng rất được chăm chút, đầu tư trang trí tại Sadéc District còn là nơi lý tưởng cho những "pose" hình độc lạ, khác hẳn với những không gian cà phê, trà sữa trong nhà thường thấy ở trung tâm thành phố.


Địa chỉ: Sadéc District - 63 Xuân Thủy, quận 2, TP.HCM.



Hoạt động thể chất lấy lại năng lượng cho năm mới

Dịp cuối năm bận rộn không cho phép bạn đi xa để đổi gió và "nạp lại năng lượng" thì, đừng quên thử ghé qua Saigon Outcast hoặc Jump Arena để trải nghiệm những môn thể thao trong nhà cũng như ngoài trời nhé!

Nếu tại Saigon Outcast là nơi bạn "khởi động" với bộ môn leo núi nhân tạo ngoài trời thì tại khu vui chơi bạt nhún Jump Arena Thảo Điền, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều mức độ thử thách "có một không hai" như thử thách trên không, hố bọt biển, đi trên tường, thử thách ninja, túi khí khổng lồ, nhảy Bungee...


Năm mới “ăn – chơi – thưởng thức” trọn vẹn tại Quận 2 Sài Gòn - Ảnh 3.

Trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến với những thử thách về sức bền và sự khéo léo của cá nhân cùng Saigon Outcast và Jump Arena

Địa chỉ:

Saigon Outcast – 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

Jump Arena – 63 Xa lộ Hà Nội, quận 2, TP.HCM.



Một ngày làm "lữ khách" lạc giữa "trời Tây"

Quận 2 vốn là nơi tập trung nhiều cư dân nước ngoài, lại thêm không gian thoáng rộng, nhiều cây xanh và ít xe cộ nên đôi khi bạn sẽ có cảm giác như đang sống giữa "trời Tây" với rất nhiều người nước ngoài thong thả đi bộ trong không khí rất bình yên.


Năm mới “ăn – chơi – thưởng thức” trọn vẹn tại Quận 2 Sài Gòn - Ảnh 4.

Một góc đường rợp bóng mát cây xanh cho bạn cảm giác như lạc một không gian khác tại Quận 2.


Cuộc dạo chơi đến đây không thể không kể đến những "trạm dừng chân" thưởng thức hương vị ẩm thực khắp thế giới tại quận 2 với rất nhiều nhà hàng, quán bar, quán cà phê... cho bạn lựa chọn.


Năm mới “ăn – chơi – thưởng thức” trọn vẹn tại Quận 2 Sài Gòn - Ảnh 5.

Với thực đơn đa dạng tại The Coffee Club Xuân Thủy, bữa sáng kiểu Anh (Big Breakfast), trứng chần (Egg Benedict) của ẩm thực phương Tây và món Pad Thai nổi tiếng của âm thực Thái Lan là những lựa chọn được rất nhiều người ưa thích.


Giữa rất nhiều thương hiệu lạ và quen, nếu một địa điểm có cả ăn và uống đa dạng khẩu vị từ châu Á đến phương Tây, không gian rộng rãi thoải mái, dễ dàng đáp ứng nhu cầu của nhiều người là những gì bạn cần thì The Coffee Club – thương hiệu 30 năm kinh nghiệm từ Úc là cái tên bạn nên ghé qua.


Không chỉ gói gọn trong cái tên cà phê của mình, duy nhất tại cửa hàng The Coffee Club thứ 3 sắp khai trương tại Xuân Thủy quận 2 ngày 09/01/2020 này, khách hàng còn có thể thưởng thức thêm những ly cocktail "cực chill" bên cạnh những ly cà phê đậm đà hay những món ăn thơm ngon, chất lượng tại nhà hàng.


Địa chỉ: 14S1 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.



Kết:

Không cần đi đâu xa, đến ngay quận 2 để trải nghiệm trọn vẹn 1 ngày ăn - chơi - thưởng thức nghệ thuật trọn vẹn đổi gió dịp đầu năm 2020 này nhé! Bạn sẽ bất ngờ với những điều những tưởng không thể tìm thấy ngay tại Sài Gòn đấy!

Nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 3, The Coffeee Club Vietnam dành tặng 300 ly cà phê cho 300 khách hàng đầu tiên trải nghiệm không gian và dịch vụ tại cửa hàng Xuân Thủy. Chương trình áp dụng trong khung giờ 7h - 11h từ 09/01/2020 – 11/01/2020.

Năm mới “ăn – chơi – thưởng thức” trọn vẹn tại Quận 2 Sài Gòn - Ảnh 6.

Theo Kenh14.vn

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục