4 ĐIỀU GIỚI TRẺ KHÔNG THỂ BỎ QUA DỊP CUỐI NĂM 2019

Ngày:31/01/2020 lúc 09:09AM

Mùa lễ hội cuối năm sắp đến cũng là lúc các hoạt động giải trí, vui chơi được giới trẻ quan tâm hàng đầu. Cùng khám phá xem trải nghiệm đơn giản có thể thực hiện ngay cho những tháng cuối năm 2019 sắp tới đây.



4 điều giới trẻ không thể bỏ qua dịp cuối năm 2019 - Ảnh 1.

Mua sắm


Tháng 11 với cơn bão "Thứ 6 đen tối" (Black Friday) sẽ là "phát súng" đầu tiên cho một mùa mua sắm cuồng nhiệt để đón chào một năm mới sắp đến và cũng là dịp để mọi người tự thưởng cho những công sức nỗ lực của bản thân suốt 1 năm qua.


4 điều giới trẻ không thể bỏ qua dịp cuối năm 2019 - Ảnh 2.

Sắm sửa cho năm mới những tháng cuối năm luôn là một hoạt động được quan tâm và đầu tư của người trẻ.


Đừng quên chuẩn bị để không bỏ lỡ những ưu đãi giảm giá rất hấp dẫn bùng nổ dịp "shopping" cuối năm trên các trang thương mại điện tử, hội chợ Sale cuối tuần, siêu thị và đặc biệt là các trung tâm thương mại lớn như SC VivoCity Quận 7, AEON, E Mart...


Đón mùa phim "bom tấn" ngoài rạp chiếu


Dịp cuối năm gần mùa lễ Giáng Sinh, Tết Dương lịch và Tết Âm lịch là thời điểm rất nhiều bộ phim đa dạng từ thể loại phim tình cảm, hài hước, hành động "bom tấn" đến những loại phim hoạt hình ăn khách được ra mắt mang không khí lễ hội rất thích hợp để đón xem cùng gia đình và bạn bè.


4 điều giới trẻ không thể bỏ qua dịp cuối năm 2019 - Ảnh 3.

2 bộ phim đang được mong chờ nhất tại các cụm rạp dịp cuối năm 2019

"Checkin" quán mới


Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè, gia đình đi khám phá những địa điểm cà phê, ăn uống mới mẻ hay ho cho ra những bộ ảnh lung linh chào mùa Noel và năm mới. Thời điểm cuối năm cũng là dịp mà các hàng quán được đầu tư trang trí rất công phu, nhiều ưu đãi đặc biệt kèm theo những thực đơn chỉ dành riêng cho các dịp lễ không thể bỏ qua.


4 điều giới trẻ không thể bỏ qua dịp cuối năm 2019 - Ảnh 4.

"Checkin" quán mới với thực đơn mới cùng bạn bè là hoạt động ưa thích của người trẻ, đặc biệt là vào mùa lễ hội cuối năm.


Đi trung tâm thương mại - Tích hợp mua sắm, giải trí và ăn uống - tại sao không?


Việc đi các trung tâm thương mại tích hợp các tiện ích mua sắm, xem phim giải trí và ăn uống cùng một địa điểm giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển và lựa chọn địa điểm hẳn là một gợi ý đáng để thử dịp cuối năm nay.


4 điều giới trẻ không thể bỏ qua dịp cuối năm 2019 - Ảnh 5.


The Coffee Club với thiết kế hiện đại, trẻ trung tận dụng không gian bên trong và bên ngoài trung tâm thương mại SC VivoCity.


Không chỉ mang đến hương vị cà phê chất lượng như cái tên mà The Coffee Club SC VivoCity còn mang đến một thực đơn đa dạng từ món Tây đến món Á cùng những món ăn mới như set ăn trưa phong cách Á chỉ từ 59k kèm món nước với giá ưu đãi, món ăn mang hương vị ẩm thực Hàn Quốc như cơm chiên kim chi đút lò, cơm gà đút lò phô mai… – duy nhất chỉ có tại cửa hàng thứ 2.


4 điều giới trẻ không thể bỏ qua dịp cuối năm 2019 - Ảnh 6.

Giữa mùa gần cuối năm khá bận rộn nhưng đầy háo hức, dành một ngày mua sắm, xem phim thỏa thích và kết thúc bằng một bữa ăn thơm ngon vừa miệng cùng cà phê đúng gu tại The Coffee Club SC VivoCity chắc chắn sẽ là một trải nghiệm hay ho bạn nên thử!


Theo Kenh14.vn

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục