BỮA CƠM TỐT CHO SỨC KHỎE

Ngày:19/04/2019 lúc 11:36AM

POWER BOWL - CƠM GẠO LỨT HUYẾT RỒNG NGŨ SẮC


Triết lý Ngũ hành tương sinh tương khắc trong văn hóa ẩm thực tinh tế của người Việt chính là nguồn cảm hứng cho The Coffee Club Việt Nam sáng tạo nên món Cơm Gạo Lứt Huyết Rồng Ngũ Sắc.


Triết lý ấy không chỉ thể hiện ở phương pháp chế biến tinh giản như luộc, hấp nhằm lưu giữ tối đa hương vị tự nhiên, mà còn thể hiện ở tổng thể tròn trịa rất “ngon mắt” của món ăn: màu trắng ngà của nấm mỡ và thịt đùi gà tẩm ướp; màu xanh mát mắt của đậu hà lan và rau húng, màu đỏ của ớt xắt, màu cam của cà rốt hạt lựu, màu vàng ươm của hạt bắp Mỹ ngọt thơm cùng xúm xuýt sum vầy bên màu nâu sẫm đặc trưng từ vỏ đến ruột của hạt gạo lứt huyết rồng. Tất cả màu sắc đều được đặt trong tương ứng với 5 yếu tố ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sao cho hài hòa với hương vị thanh đạm của loại nước sốt đặc biệt chỉ có thể tìm thấy tại The Coffee Club Việt Nam. 



Nếu bạn đang tìm kiếm một hương vị dung dị, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức đánh thức 5 giác quan cho ngày mới tràn đầy năng lượng thì món Power Bowl chính là câu trả lời dành cho bạn đấy! 



Saigon Power Bowl


BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục